Lợi ích của tủ rượu phòng khách hơn cả bạn nghĩ

 

Sau một ngày dài nóng nực trở về nhà và bạn chẳng có nổi bất kỳ loại rượu vang trắng nào được ướp lạnh trong tủ lạnh? Hẳn bạn sẽ ném ngay vài viên đá vào ly rượu của mình. Nhưng đây thực sự là điều tệ hại nếu muốn thưởng thức một ly rượu ngon. Và đó cũng là một trong những lý do để bạn cân nhắc về một chiếc tủ rượu phòng khách vừa tiện lợi vừa sang trọng cho không gian sống của mình. Tuy nhiên còn nhiều lợi ích bạn không nghĩ đến với một chiếc tủ ướp rượu vang chuyên dụng mà chúng tôi sẽ đề cập dưới đây.

Sau một ngày dài nóng nực trở về nhà và bạn chẳng có nổi bất kỳ loại rượu vang trắng nào được ướp lạnh trong tủ lạnh

1.Bảo quản rượu trong thời gian ngắn

Trừ khi là một nhà sưu tập rượu vang và có hẳn một hầm rượu để cất giữ lâu năm, còn lại đa số mọi người sẽ sử dụng những chai rượu mình trong khoảng 1 đến 3 năm, kể từ khi mua. Và nếu bạn cũng trong trường hợp thì việc sắm một chiếc tủ rượu phòng khách để ướp rượu chính là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Tủ ướp rượu vang được thiết kế với mục đích lưu trữ các chai rượu trong thời gian ngắn. Tùy loại mà khả năng lưu trữ có thể từ vài chục chai đến hàng trăm chai hoặc hơn nữa.

 

Do đó, tùy vào việc bạn thường xuyên mở các buổi tiệc tùng thưởng thức rượu vang với người thân, bạn bè, khách khứa hay không để cân nhắc mua tủ rượu cho phù hợp.

 

Ngoài ra cũng cần xem xét số lượng chai rượu mà bạn dự định thường xuyên cất giữ trong tủ rượu hoặc khả năng bổ sung thêm cho bộ sưu tập của mình sẽ giúp bạn quyết định mua tủ với dung tích nào.

2.Tủ rượu phòng khách giúp lưu trữ nhiều loại rượu cùng lúc

Trên thực tế mỗi một loại vang đề có sức lôi cuốn riêng và cũng chẳng gia chủ hiếu khách nào lại chỉ luôn luôn đãi khách với duy nhất một loại rượu vang quen thuộc. Điều này có nghĩa rằng một tủ rượu phòng khách sang trọng cần phải chứa hơn một loại rượu cùng lúc.

 

Theo đó, nếu bạn lưu trữ cả vang đỏ và vang trắng nên có trong phòng khách một tủ ướp rượu hai vùng nhiệt. Lúc này, bạn có thể lưu trữ nhiều loại rượu vang khác nhau để bảo quản chúng trong điều kiện tối ưu.

Tất nhiên, nếu bạn chỉ lưu trữ một loại rượu thì cũng vẫn có những lựa chọn tủ ướp rượu phòng khách sang trọng loại một vùng, để bạn lựa chọn.

3. Tủ rượu phòng khách thỏa mãn về mặt thẩm mỹ

Tủ rượu phòng khách thỏa mãn về mặt thẩm mỹ

Đối với tủ rượu đặt trong phòng khách thì luôn cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Tất nhiên nếu chỉ riêng tiêu chí này thì tất cả các loại tủ đựng rượu truyền thống như kệ gỗ, tủ gỗ đều làm được. Nhưng với nhu cầu vừa bảo quản rượu tốt nhất vừa phô diễn được vẻ hấp dẫn của những chai rượu quý thì có lẽ phải cần đến tủ ướp rượu vang chuyên dụng.

 

Sự thật là hầu hết các loại tủ rượu hiện nay đều được thiết kế đảm bảo điều kiện bảo quản rượu tối ưu và tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm để trang trí tủ rượu cho phòng khách. Nó hoàn toàn sánh được về độ sang trọng để tôn lên vẻ đẳng cấp cho nội thất không kém bất cứ chiếc đèn chùm pha lê hay những bộ sô pha bọc nhung đắt đỏ nào!

 

Tủ ướp rượu sang trọng không chỉ có nhiều hình dạng mà cả kích thước để phù hợp với hầu hết mọi kiểu lắp đặt và phong cách. Các mẫu tủ rượu này cũng đi kèm với ngoại thất vượt thời gian ví dụ như màu sắc, góc cạnh,… giúp tăng thêm phong cách, đẳng cấp cho bất kỳ không gian nào. Chẳng hạn như Tủ ướp rượu vang Alaska JC-18A 18 chai này có ngoại thất màu đen sang trọng, bền bỉ, hấp dẫn đầy ấn tượng.

 

Tất nhiên với một thương hiệu chuyên về các dòng tủ ướp rượu vang chất lượng, sang trọng và đẳng cấp, bạn nên dành thêm chút thời gian để chiêm ngắm các sản phẩm đa dạng của Alaska. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị và có được lựa chọn tốt nhất cho tủ rượu phòng khách nhà mình.

Tủ ướp rượu sang trọng không chỉ có nhiều hình dạng mà cả kích thước để phù hợp với hầu hết mọi kiểu lắp đặt và phong cách

Tin tức liên quan