Gợi ý mẫu tủ rượu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Nếu bạn là người dành nhiều thời gian và tiền bạc cho bộ sưu tập rượu của mình, đừng quên đầu tư một phần tâm huyết vào việc lựa chọn mẫu tủ rượu cao cấp có khả năng bảo quản rượu tốt nhất. Đó cũng là nội dung của bài viết mà chúng tôi muốn gửi tới bạn dưới đây để tham khảo.

1.Mẫu tủ rượu âm tủ tiết kiệm diện tích

Mẫu tủ rượu âm tủ tiết kiệm diện tích

Tủ rượu âm tủ cũng giống các loại tủ ướp rượu vang khác về tính năng cần thiết để bảo quản rượu như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, độ rung,…

 

Điểm khác biệt lớn nhất với loại tủ rượu thông thường chính là vị trí lắp đặt âm để tiết kiệm diện tích. Loại tủ rượu âm tủ thường được kết hợp với kệ, tủ trong bếp hoặc quầy bar,… vừa giúp tiết kiệm không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

Tuy nhiên với những gia chủ thích trưng bày những chai rượu quý của mình hoặc muốn sử dụng tủ rượu như một thiết bị trang trí nội thất sang trọng, lựa chọn tủ rượu âm tủ không phải là lý tưởng. Lúc này, bạn nên cân nhắc tới loại tủ rượu vang độc lập.

2.Tủ rượu vang độc lập – tiện ích và sang trọng

Ưu điểm của mẫu tủ rượu độc lập là không hạn chế về kích cỡ. Tất nhiên có những mẫu nhỏ phù hợp với sức chứa chỉ vài chục chai nhưng cũng có mẫu tủ ướp rượu cỡ lớn, sức chứa tới hàng trăm chai rượu.

 

Đặc biệt tủ rượu độc lập được thiết kế với nhiều chế độ nhiệt khác nhau để phù hợp với nhu cầu cất trữ các loại rượu vang khác nhau như vang đỏ, vang trắng, sâm – banh,…

 

Hầu hết loại tủ này đều được thiết kế mẫu mã rất đẹp mắt, phù hợp với không gian rộng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như phòng khách hoặc phòng giải trí. Hình dáng cũng đa dạng từ hình vuông, hình chữ nhật,….

Bài viếtLợi ích của tủ rượu phòng khách hơn cả bạn nghĩ

3. Vì sao nên sử dụng các mẫu tủ rượu chuyên dụng?

Hiện nay rất nhiều gia đình vẫn sử dụng các kệ rượu bằng gỗ, tủ rượu gỗ để trưng bày rượu. Trên thực tế chúng cũng có tính thẩm mỹ khá cao vào phù hợp trong trang trí nội thất. Tuy nhiên xét từ góc độ bảo quản rượu ngon, các loại kệ tủ rượu nói trên hoàn toàn không thỏa mãn được nhu cầu của bạn.

 

Các mẫu tủ rượu vang chuyên dụng để bảo quản rượu ra đời nhằm cung cấp một môi trường lý tưởng để việc bảo quản rượu được tốt nhất. Để làm được điều đó, tủ rượu cần được thiết lập trong trạng thái ổn định về nhiệt độ (thường từ 7- 18 độ C), độ ẩm (từ 50-60%), và điều kiện về ánh sáng (có thể cản được tia UV), điều kiện về chống rung,…

 

Rõ ràng trong điều kiện khắt khe như vậy một chiếc tủ hay kệ để rượu thông thường là không thể đáp ứng được. Thậm chí kể cả các thiết bị làm mát đồ uống, thực phẩm như tủ làm mát đồ uống, tủ lạnh cũng không thể đáp thỏa mãn được điều đó.

4.Một số lưu ý khi chọn mẫu tủ rượu cho gia đình

-Căn cứ vào nhu cầu sử dụng, bảo quản rượu để chọn loại tủ có sức chứa lớn hay nhỏ.

-Lưu ý đến không gian định đặt tủ để lựa chọn hình dáng tủ phù hợp.

-Chú ý tránh ánh sáng trực tiếp khi đặt tủ.

-Nên cân nhắc lắp đặt tủ rượu tại phòng khách hoặc phòng bếp, nhà ăn là hợp lý nhất.

Hiện nay, Alaska là thương hiệu uy tín trên thị trường trong việc cung cấp các mẫu tủ rượu cao cấp, chất lượng và đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Tìm hiểu về sản phẩm tủ ướp rượu vang của Alaska chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu tủ ướp rượu ưng ý nhất.

tủ rượu alaska xịn

 

Tin tức liên quan