GIỚI THIỆU NỒI CƠM ĐIỆN TỬ ALASKA

Nồi cơm điện là vật dụng quan trọng, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bữa ăn có hoàn hảo hay không phần lớn phụ thuộc vào độ ngon, dẻo, chín đều, nóng sốt của cơm. Có rất nhiều loại nồi cơm điện trên thị trường như nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi chỉ có chức năng nấu và giữ ấm, nồi có thể nấu được nhiều món ăn… Alaska có 2 loại nồi cơm điện: nắp rời và nắp liền cùng nhiều tính năng đi kèm, đảm bảo cho bạn một bữa ăn hoàn hảo.

Nồi cơm điện Alaska CR-18

Nồi cơm điện tử Alaska nắp rời CR-18 và nắp liền CR-18A đều có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sáng thanh lịch với những hoa văn thiết kế đơn giản mà nổi bật. Nắp nồi rời CR-18 được làm từ chất liệu inox, dễ chùi rửa, không bị ăn mòn, hoen gỉ. Trong khi đó, CR-18A có thiết kế nắp gài có nút bấm trên nắp. Chốt nối giữa thân nồi và phần nắp chắc chắn, giúp nắp nồi đứng yên vững vàng khi mở, không bị đóng xuống bất ngờ khi đang sử dụng.

>> >> >> Xem thêm tủ đôngg, tủ mát.

Nồi cơm điện Alaska CR-18A

CR-18 và CR-18A đều có nắp thiết kế hoàn hảo với thân nồi, đảm bảo kín hơi, không bị chênh, hở. Lòng nồi được phủ lớp sơn chống dính nên cơm không bị bám cứng trên vách nồi. Điều này giúp việc cọ rửa nồi trở nên dễ dàng hơn, nồi sử dụng bền lâu hơn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nồi cơm điện tử Alaska tự động giữ ấm sau khi cơm chin. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng nồi cơm điện để hấp bánh, làm bánh bông lan hoặc nấu cháo…

Tin tức liên quan