Giới Thiệu Tủ Ướp Rượu Vang Alaska

Rượu vang là 1 thức uống rất tốt cho sức khỏe, có rất nhiều người đam mê và yêu thích loại rượu này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện xây cho mình 1 chiếc hầm bảo quản rượu để tự do thưởng thức mỗi khi cần. Đôi khi, người ta tận dụng tủ lạnh hay tủ mát để chứa rượu nhưng đây không phải là cách tối ưu để bảo quản thức uống đặc biệt này. Nếu không được đặt trong môi trường có nhiệt độ và ánh sáng thích hợp, hương vị rượu sẽ thay đổi làm mất đi vị ngon vốn có. Vì lẽ đó, Alaska cung cấp dòng sản phẩm tủ ướp rượu vang tiện dụng gồm nhiều loại có kích cỡ và dung tích khác nhau, là sự lựa chọn tối ưu cho việc bảo quản rượu ngay tại nhà.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cho mình tủ có kiểu dáng thon gọn hoặc vuông vức cũng như dung tích nhỏ 18 chai hoặc loại tủ có dung tích lên đến 100 chai mỗi lần chứa.

Giới Thiệu Tủ Ướp Rượu Vang Alaska

Tủ ướp rượu vang Alaska

Tủ có mặt kính chắc chắn, sáng rõ giúp bạn quan sát được những chai rượu và thứ tự đặt rượu bên trong. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian quan sát khi mở tủ để lấy rượu.

Vách tủ chắc chắn, đảm bảo không gian lạnh như ý. 

Độ ẩm của tủ luôn ổn định từ 50 – 60% giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon vốn có của rượu vang.

Thiết bị còn có màn hình LED cung cấp thông tin về nhiệt độ từ đó ta có thể điều chỉnh mức độ cho phù hợp. 

Giới Thiệu Tủ Ướp Rượu Vang Alaska

Tính năng tủ rượu Alaska

Bảng điều khiển nhiệt độ cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ để thay đổi các thông số nhiệt độ theo nhu cầu.

Sản phẩm vận hành êm ái, không rung và không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Tủ ướp rượu vang Alaska có thiết kế đơn giản mà sang trọng, là thiết bị không thể thiếu đối với những ai yêu thích uống rượu vang và muốn tự mình bảo quản chúng.

Tin tức liên quan