LÝ DO BẠN NÊN MUA MÁY SẤY QUẦN ÁO ALASKA

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, thời tiết thường khô ráo với những ngày đầy nắng. Thế nhưng, thay vào những ngày có tuyết như ở các nước khác thì nước ta lại có những ngày mưa. Vào những tháng mưa, thời tiết mát mẻ hơn nhưng đồng thời cũng gây khó khăn hơn cho việc sinh hoạt mà gần gũi nhất là việc giặt giũ trong gia đình. Trời không có nắng làm quần áo lâu khô, khi khô lại thường có mùi ẩm mốc do không khí ẩm ướt xung quanh. Để giải quyết vấn đề này, nhãn hàng Alaska cung cấp đến quý khách hàng một mẫu máy sấy quần áo tiện lợi, giúp bạn làm khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức, đó là máy sấy quần áo S60.

Với đầy đủ tính năng của một chiếc máy sấy hiện đại, S60 có bộ phận làm nóng PTC, đảm bảo sấy nhanh, an toàn và hiệu quả cao.
Bộ phận quạt Turbo trong máy hoạt động với tốc độ cao nên không khí nóng tỏa đều, giúp quần áo khô nhanh và mềm vải chứ không làm vải khô cứng.

>>  >>  >>  Xem thêm tủ đông, tủ mát.

Thông thường, khi máy giặt, máy sấy đang hoạt động, chúng ta phải để mắt đến con trẻ trong nhà. Để giảm bớt nỗi lo cho quý khách hàng, máy sấy S60 được thiết kế cửa an toàn đặc biệt, khi cửa mở, máy sẽ ngay lập tức ngưng hoạt động nhằm đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Ngòai ra, lồng sấy của máy được thiết kế bằng thép không gỉ, màn lọc kép, lọc tơ sợi cực nhỏ, dễ dàng lấy tơ vải ra khỏi máy, giúp quý khách vệ sinh máy thuận tiện hơn.

Máy sấy quần áo S60 còn có tính năng chống nhăn nên quần áo sẽ không bị xoăn hay nhàu nhĩ sau khi sấy. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc mất thời gian ủi thẳng đồng phục hay trang phục đi làm của mình nữa.

Sở hữu một chiếc máy sấy quần áo nhỏ gọn, quý khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian phơi phóng quần áo, lại không cần lo lắng về việc hong khô trang phục khi thời tiết ẩm ướt.

Tiết kiệm thời gian, công sức cùng hiệu quả hoạt động cao, S60 chắc chắn là một mẫu máy sấy gia dụng mà bạn nên có trong gia đình.

Tin tức liên quan